เอเอ็ม ฟาร์ม ไรแดงแช่แข็ง ร่วมฉลอง valentine's โปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนรักษ์ปลา


เอเอ็ม ฟาร์ม ผู้จัดจำหน่ายไรแดงแช่แข็ง ไรแดงเลี้ยงปลาคุณภาพดี ขอนำเสนอโปรโมชั่นดีๆ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อร่วมฉลองเทศกาล valentine's พิเศษสุดสำหรับคนรักษ์ปลา AM Farm ขอเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษประจำเดือนแห่งความรัก ดังนี้

ไรแดงแบบหลอดบีบ

- ซื้อ 10 หลอด รับไปเลย ฟรี 1หลอด

- ซื้อ 20 หลอด รับไปเลย ฟรี 3หลอด

โปรโมชั่นพิเศษนี้ มีผลตั้งแต่วันที่ 12 ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2559 นี้ เท่านั้น!!

AM Farm ผู้ผลิตและจำหน่าย ไรแดง ไรแดงเลี้ยงปลา ไรแดงแช่แข็ง คุณภาพดี จำหน่ายทั้งแบบหลอดบีบ และ แบบแบ่งบรรจุตามนำหนักกิโลกรัม บริการจัดส่งถึงที่ ทั้งในและต่างประเทศ หากท่านคือผู้ที่รักและนิยม ในการอนุรักษ์เพาะพันธุ์ปปลา ความปลอดภัยและแหล่งที่มาของ อาหารปลา ย่อมถือเป็นสิ่งสำคัญ ไรแดง จากฟาร์มของเรา เพาะเลี้ยงจากบ่อผลิตที่ได้มาตรฐาน ไร้สิ่งปนเปื้อนที่จะก่อให้เกิดอันตรายกับสัตว์น้ำตัวน้อย หรือปลาที่ท่านรัก เอเอ็ม ฟาร์ม ได้นำไรแดงจากบ่อผลิต มาผ่านกระบวนการทำความสะอาดหลากหลายขั้นตอน ก่อนที่จะนำเข้าสู่บรรจุภัณฑ์ เพื่อความสะอาด สะดวก และ ปลอดภัยต่อปลาของท่าน เพราะเรารู้ว่าสำคัญ คือ ปลาของท่านต้องเติบโตอย่างปลอดภัย ถ้าเป็นเรื่องไร ไว้ใจ AM Farm

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเรื่อง ไรแดง ไรแดงเลี้ยงปลา ไรแดงแช่แข็ง หรือ ติดต่อสมัครเป็นผู้แทนจำหน่าย (ไม่เสียค่าสมัคร) ได้ที่ เอเอ็ม ฟาร์ม ไรแดงแช่แข็ง โทร. 087-7067555 และ 080-5538246 Line ID : am.168 หรือ ติดตามข่าวสารของเรา ได้ที่ amfarm-raidang.blogspot.com และ www.facebook.com/AM.Farm.raidang


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น