ไรแดงแช่แข็ง คุณภาพดี จัดส่งถึงที่ ทั้งในและต่างประเทศ


เอเอ็ม ฟาร์ม ผลิตและจำหน่าย ไรแดง ไรแดงเลี้ยงปลา ไรแดงแช่แข็ง คุณภาพดี จำหน่ายทั้งแบบหลอดบีบ และ แบบแบ่งบรรจุตามนำหนักกิโลกรัม บริการจัดส่งถึงที่ ทั้งในและต่างประเทศ หากท่านคือผู้ที่รักและนิยม ในการอนุรักษ์เพาะพันธุ์ปปลา ความปลอดภัยและแหล่งที่มาของ อาหารปลา ย่อมถือเป็นสิ่งสำคัญ

ไรแดง จากฟาร์มของเรา เพาะเลี้ยงจากบ่อผลิตที่ได้มาตรฐาน ไร้สิ่งปนเปื้อนที่จะก่อให้เกิดอันตรายกับสัตว์น้ำตัวน้อย หรือปลาที่ท่านรัก เอเอ็ม ฟาร์ม ได้นำไรแดงจากบ่อผลิต มาผ่านกระบวนการทำความสะอาดหลากหลายขั้นตอน ก่อนที่จะนำเข้าสู่บรรจุภัณฑ์ เพื่อความสะอาด สะดวก และ ปลอดภัยต่อปลาของท่าน เพราะเรารู้ว่าสำคัญ คือ ปลาของท่านต้องเติบโตอย่างปลอดภัย ถ้าเป็นเรื่องไร ไว้ใจ AM Farm


เอเอ็ม ฟาร์ม หนึ่งในผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ไรแดง ไรแดงเลี้ยงปลา ไรแดงแช่แข็ง ที่ได้มาตรฐานและการยอมรับจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ เปิดรับสมัครผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ หากท่านมีความสนใจ ติดต่อได้ที่ ได้ที่ เอเอ็ม ฟาร์ม ไรแดงแช่แข็ง โทร. 087-7067555 และ 080-5538246 Line ID : am.168 หรือ ติดตามข่าวสารของเรา ได้ที่ amfarm-raidang.blogspot.com และ www.facebook.com/AM.Farm.raidang


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น